[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 1

Với khả năng làm sạch hiệu quả mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên phù hợp với mọi loại da, dầu rửa mặt tạo bọt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser đang được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và đánh giá cao. Hôm nay các bạn hãy cùng Anna tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm dầu rửa mặt này để xem em nó có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

1. Thông tin thương hiệu d’Alba

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 2

Thương hiệu d’Alba là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2016. Người sáng lập của d’Alba đã được truyền cảm hứng bởi câu chuyện về nấm Truffle tại vùng đất Piedmont nước Ý, nơi nổi tiếng với những cánh đồng nấm Truffle trắng quý hiếm. 

Tại Hàn Quốc, d’Alba đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: ELLE Beauty Awards 2022, Cosmobeauty Best Awards 2022, Glowpick Awards 2022, Marie Claire Awards 2022, Hwahee Beauty Awards 2022. Trong một cuộc khảo sát năm 2022 thực hiện bởi Korea Reputation Institute, d’Alba là cái tên ở vị trí hàng đầu khi nhắc đến tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu trong hạng mục Mỹ phẩm thuần chay. Thương hiệu đang dần khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm thuần chay cao cấp và hứa hẹn sẽ là một cái tên nổi bật trong xu thế “làm đẹp sạch” không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Không những như vậy, d’Alba còn có các đại diện thương hiệu là các ngôi sao, đại minh tinh nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như toàn thế giới.

Xem thêm  Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu d’Alba đều được chứng nhận là mỹ phẩm thuần chay, nghĩa là không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật. Thành phần nấm Truffle trắng chính là sự khác biệt làm nên thương hiệu d’Alba. Ngoài  nấm Truffle trắng, mỹ phẩm của d’Alba còn có các thành phần tự nhiên lành mạnh, an toàn sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm như: hoa cúc, trà xanh, lô hội,…

2. Dầu rửa mặt tạo bọt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser

a. Thiết kế

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 3
d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser

Dầu rửa mặt d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser có thiết kế quen thuộc của hầu hết các sản phẩm của nhà d’Alba với bao bì chai hình trụ tròn được làm từ chất liệu trong suốt màu vàng nâu. Bao quanh thân chai là nhãn dán màu trắng, nổi bật trên đó là tên thương hiệu được in màu vàng kim sang trọng. Phía trên cùng là vòi pump màu trắng kết hợp vàng ánh kim. Đi cùng với chai đựng là hộp giấy cùng màu. Các thông tin về sản phẩm sẽ được in đầy đủ bên ngoài vỏ hộp giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm.

b. Kết cấu

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 4
d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser

d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser có kết dạng kem dầu đặc biệt – sánh mịn và có màu vàng kem nhạt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, không nồng gắt.

Vì có kết cấu khá đặc biệt nên khi sử dụng d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser sẽ “chuyển hóa” theo nhiều dạng khác nhau. Mới bắt đầu là dạng kem dầu sánh mịn và trơn mượt, sau khi massage trên nền da khô thì biến thành dạng kem mịn, khi nhũ hóa với nước sẽ tạo bọt.

Xem thêm  Son Innisfree Fruity Squeeze Tint

c. Thành phần

Glyxerin, natri cocoamphodiacetate, nước suối nước nóng, chocolatinas natri, PROPANEDIOL, acrylates chất xúc tác, butyleneglycol, một Tổng hợp / kapril glucoside, 1,2-hexandiol chiết xuất, nấm trắng chiết xuất hoa cúc vạn thọ, NHỰA cây Bạch dương, dầu hoa cúc vạn thọ, đất Sét xanh, mật ong, Chiết xuất từ vỏ của các Phương cây nút chai, Chiết xuất rau má hay chiết xuất, Fig, chiết xuất đường elm, chiết xuất từ gốc, buổi tối anh thảo chiết xuất kim pine Chiết xuất tăng cường gốc của thùy Chiết xuất hạt giống của tía, Dầu tăng, evening, dầu, dầu, dầu hoa Trà, mắc giống dầu hắc trái, bơ, Dầu, dầu, dầu hạt của hoa hướng dương, glycerilstearates, diethoxyanthracene, dietilenglicol, madecassoside, cyanocobalamin, Ceramide NP, c, hương Ethylhexylglycerin, hydroxyacetophenone, pentalingual, nước

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 5
d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser
  • Disodium Cocoamphodiacetate: Làm sạch dịu nhẹ, hỗ trợ giữ ẩm da tự nhiên.
  • Onsen-Sui: Dưỡng ẩm, bổ sung khoáng chất, làm dịu da, hỗ trợ chống lão hóa.
  • Tuber Magnatum Extract, Tocopherol: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa mạnh mẽ, nuôi dưỡng da săn chắc và đàn hồi.
  • Calendula Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Oil, Centella Asiatica Extract: Có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, chống oxy hóa, bảo vệ da trước tia UV, làm se da, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
  • Betula Platyphylla Japonica Juice: Dưỡng ẩm, làm dịu da, hỗ trợ phục hồi thương tổn.
  • Evening Primrose Oil, Soybean Oil, Camellia Japonica Seed Oil,…: Dưỡng da ẩm mịn và mềm mại đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngừa mụn và hỗ trợ làm lành vết thương.

d. Công dụng

  • Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn,…trên da.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da.
[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 6
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 7
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

e. Hướng dẫn sử dụng

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 8
d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser
  • Cho 2-3 pump dầu rửa mặt ra tay khô, mát xa nhẹ nhàng trên mặt làm tan lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa.
  • Thêm nước xoa đều đến khi tạo thành lớp kem bọt mịn cuốn bay tập chất trên da.
  • Rửa sạch mặt lại với nước.
  • Lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch hoặc khăn giấy.
  • Sử dụng sản phẩm như bước tẩy trang & rửa mặt 2 trong 1 trong chu trình dưỡng da của bạn.
  • Chu trình dưỡng da BeautiBFF recommend cho các BFF như sau: 
  • Tẩy trang > Rửa mặt > Toner > Serum > Dưỡng mắt > Kem dưỡng ẩm > Dưỡng môi > Chống nắng (chỉ buổi sáng).
Xem thêm  Review Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion Spf 34

f. Ý kiến cá nhân

[Review] Dầu rửa mặt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser 9
d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser

Dầu rửa mặt tạo bọt thuần chay d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser có tác dụng làm sạch da khá tốt. Mình không thường trang điểm, nếu có thì cũng chỉ trang điểm nhẹ và d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser có thể dễ dàng làm sạch lớp makeup cũng như bụi bẩn, dầu nhờn trên da mình. Sau khi sử dụng, mình vẫn cảm nhận được sự ẩm mịn trên làn da, không hề có cảm giác khô căng hay nhờn dính.

So với các dầu tẩy trang thông thường, mình thấy d’Alba White Truffle Return Oil Cream Cleanser dễ nhũ hóa vì có tạo bọt. Việc dễ nhũ hóa, dễ làm sạch của sản phẩm cũng giúp da thông thoáng, hạn chế tối đa việc bí da, gây mụn.

Ưu điểm

  • Làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự dịu nhẹ cho làn da.
  • Giữ ẩm da tự nhiên, dưỡng da mềm mịn, không gây khô căng, bong tróc.
  • Bảng thành phần thuần chay, lành tính.
  • Không gây cay mắt.
  • Làm sạch da một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu
  • Giá thành cao.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.