[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 1

Round Lab 1025 Dokdo Toner là nước cân bằng làm dịu nhẹ, với công thức HATCHING EX-07 gồm các thành phần tự nhiên từ vùng Gangwondo, kiểm soát dầu thừa và tái tạo tế bào sừng trên bề mặt da, cải thiện kết cấu và giúp da thêm bóng khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

1. Thông tin thương hiệu Round Lab

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 2

Trải qua hành trình phát triển từ năm 2017 tại Hàn Quốc, Round Lab đã khẳng định vị thế của mình với dòng sản phẩm chăm sóc làn da độc đáo. Nguyên liệu trong sạch và tinh khiết từ gió biển và vùng núi lớn là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của thương hiệu này.

Round Lab luôn đặt mình vào vị trí của người dùng, luôn tìm kiếm những thành phần chăm sóc da chất lượng từ khắp đất nước Hàn Quốc. Sứ mệnh của Round Lab không chỉ đơn thuần là mang đến những sản phẩm skincare, mà còn là mang đến những “kỳ diệu” và độc đáo nhất cho làn da của bạn.

Hành trình phát triển thương hiệu của Round Lab được hướng đến hai nguyên tắc cốt lõi:

  • Chọn lọc nghiêm ngặt các thành phần từ vùng đất địa phương xứ Hàn, nhằm đảm bảo tính tinh khiết và an toàn cho làn da.
  • Tập trung vào công thức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, để bạn có thể dễ dàng chăm sóc da mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức.
Xem thêm  Innisfree Vivid Shine Tint

2. Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner

a. Thiết kế

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 3
Round Lab 1025 Dokdo Toner

Toner Round Lab có thiết kế tối giản, đáng yêu với tone màu chủ đạo của bao bì là màu trắng và xanh tạo cảm giác tươi mới mát mẻ. Sản phẩm có hình dáng chai nhựa hình trụ tròn, lớp vỏ bên ngoài cứng cáp trong suốt có thể nhìn thấy toner bên trong.  

Phần nắp vặn chắc chắn giúp bảo quản và không làm dung dịch bên trong đổ ra ngoài khi mang theo du lịch. Trên thân chai có ghi rõ các thông tin về sản phẩm và có hình minh họa cho sản phẩm. Hạn sử dụng được in bên dưới đáy chai. 

b. Kết cấu

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 4
Round Lab 1025 Dokdo Toner

Chất toner lỏng như nước, hầu như không mùi, không màu và thấm lên da siêu nhanh. Dù apply trực tiếp hay dùng cùng bông tẩy trang thì toner lên da cũng mềm và thấm nhanh không để lại cảm giác bết dính khó chịu.

c. Thành phần

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 5
Round Lab 1025 Dokdo Toner

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract, Saccharum Officinarum Ferment Extract, Sea Water, 1,2-Hexanediol, Protease, Betaine, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Xanthan Gum, Disodium EDTA

Nhìn chung, sản phẩm này có bảng thành phần đơn giản, lành tính chứa nhiều dưỡng chất, cụ thể như sau: 

  • Không chứa hương liệu và các thành phần độc hại, dễ gây kích ứng da.
  • HATCHING – EX7 tinh khiết: Giúp loại bỏ và làm sạch bề mặt da.
  • Sea Water nước biển sâu vùng đảo Ulleung (Hàn Quốc): Cung cấp dưỡng chất cho da. 
  • Panthenol, allantoin, betaine: Giúp làm dịu và phục hồi da.
  • Một số thành phần khác như glycerin, pentylene glycol, chiết xuất rong biển đỏ. Có tác dụng cấp ẩm cho da.
Xem thêm  [Review] Black Rouge Thin Layer Velour Cushion

d. Công dụng

[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 6
Round Lab 1025 Dokdo Toner
  • Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da bằng cách cung cấp đến 76 loại khoáng chất phong phú, tự nhiên an toàn cho làn da như Magie, Canxi, Kẽm, Kali,.. giúp dưỡng ẩm cho da từ bên trong, mang đến làn da thoải mái, mịn màng.
  • Nước hoa hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner còn chứa thành phần Hatching Ex-07 (thay cho thành phần AHA và BHA) giúp loại bỏ bã nhờn nhưng lại không gây tác động quá mạnh đến da, giúp làm dịu da, chăm sóc da từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Giúp giảm mụn đầu đen, hút sạch bã nhờn ẩn trong lỗ chân lông, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn, mang lại làn da mịn màng, sạch khỏe.
  • Các chiết xuất của rong biển đỏ – Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract có đặc tính tạo thành lớp màng mỏng làm mịn da và giữ ẩm. Nhà sản xuất cho biết rằng nhờ các đặc tính sinh học giữa protein da và Carrageenan nên mang lại tác dụng dưỡng ẩm rất lâu dài và có thể tạo thành “lớp da thứ hai”, làm giảm đáng kể tình trạng mất nước qua biểu bì.
[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 7
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Nước Hoa Hồng Round Lab 1025 Dokdo Toner 8
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

e. Ý kiến cá nhân

Điều ấn tượng đầu tiên với Anna là thiết kế siêu đơn giản với tone màu trắng xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu. Da mình là da hỗn hợp dầu lại còn khá nhạy cảm nên mình rất thích những dòng toner có kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh, không gây nhờn dính.

Xem thêm  Bảng Phấn Mắt Perfect Diary Highly Explorer Eyeshadow Palette - Red Fox

Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt mình apply ngay toner Round Lab và cảm nhận da được cấp ẩm ngay lập tức, ngủ dậy một đêm thấy da khỏe hơn. Ngoài ra, khả năng làm dịu da cũng rất tốt, nền da nhạy cảm của mình dùng vẫn thấy êm.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế
  • Bảng thành phần đẹp, lành tính
  • Khả năng cấp ẩm tốt
  • Phù hợp với mọi loại da

Khuyết điểm

  • Giá thành tương đối cao.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.