[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 1

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, thuộc nhóm retinoid. Retinol thường được sử dụng ở dạng thuốc thoa không kê đơn và có mặt trong nhiều loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau.

Ngoài ra bạn còn có thể gặp các dạng dẫn xuất khác từ vitamin A mạnh hơn như tretinoin. Tretinoin mạnh hơn retinol 20 lần, dễ gây kích ứng hơn và cần phải có sự kê đơn của bác sĩ khi sử dụng. Do đó, retinol là một lựa chọn an toàn cho những người mới bắt đầu sử dụng vitamin A.

Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating là một sản phẩm chăm sóc da nổi bật, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Các bạn hãy cùng Anna khám phá sản phẩm này nhé.

1. Thông tin thương hiệu Some By Mi

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 2

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Hàn Quốc, luôn đứng đầu trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Hiện tại, Some By Mi có trụ sở chính tại Jinsung Bldg 401, số 24-1, Hangang-ro, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc. Some By Mi đặt tên thương hiệu có nghĩa là “phép màu kỳ diệu” để hoàn thiện làn da của bạn.

Thương hiệu Some By Mi cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và trang điểm với đa dạng các mẫu mã sản phẩm đa dạng. Some By Mi nổi bật với các dòng sản phẩm chứa thành phần tự nhiên như tràm trà, ốc sên, và AHA-BHA-PHA, giải quyết hiệu quả các vấn đề về da như mụn, lão hóa và thâm nám. Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nhờ cam kết chất lượng, Some By Mi nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng toàn cầu, trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong việc cải thiện làn da.

2. Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating

a. Thiết kế

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 3
Some By Mi Retinol Intense Reactivating

Nhìn qua thì bao bì sản phẩm có màu tím nổi bật, in đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần, nồng độ ở mặt trước. Ở mặt bên và mặt sau là thông tin về cách sử dụng và thành phần chi tiết của Serum cho các bạn tham khảo.

Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating có thiết kế là chai thủy tinh màu tím cùng màu với vỏ hộp. Màu tím của chai không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ tinh chất bên trong khỏi ánh sáng mặt trời, duy trì hiệu quả của các thành phần như retinol.

Mỗi lọ serum có dung tích 30ml, đây là size phổ biến của hầu hết các loại serum hiện nay trên thị trường. Trên thân lọ serum là nhãn dán màu trắng có in các thông tin các thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm và thương hiệu, thành phần chính…

Xem thêm  [Review] Serum Giảm Bọng Mắt & Làm Đầy Rãnh Nhăn Loreal Revitalift Hyaluronic Acid 20ml

Các thông tin này nhấn mạnh đến các thành phần hoạt tính của sản phẩm, giúp người dùng chú ý đến chi tiết và thành phần của sản phẩm. Nắp dạng nhỏ giọt giúp lấy serum dễ dàng, và kiểm soát được lượng serum cần sử dụng, đảm bảo vệ sinh.

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 4
Some By Mi Retinol Intense Reactivating

b. Kết cấu

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 5
Some By Mi Retinol Intense Reactivating

Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating có kết cấu dạng lỏng, không quá đặc và dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít hay bí tắc. Serum có màu vàng nhạt. Khi apply lên da, sản phẩm nhanh chóng tan và thấm đều, không gây cảm giác khó chịu.

Hương thơm của serum là sự pha trộn giữa các tinh chất tự nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho việc sử dụng vào buổi tối, giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da trong đêm, mang lại hiệu quả tái tạo và phục hồi da hiệu quả.

c. Thành phần

Water, Cyclohexasiloxane, Dicaprylyl Carbonate, Glycerin, Methylpro panediol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Hyd rogenated Poly(C6-14 Olefin), Panthenol, Tocopheryl Acetate, Piper Methysticum Leaf/Root/Stem Extract, Centella Asiatica Extract, Panax Ginseng Berry Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Ficus Carica (Fig) Fruit Extract, Centella Asiatica Leaf Extract, Centella Asiatica Root Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract, Artemisia Capillaris Extract, Eclipta Prostrata Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Hydrogenated Lecithin, Glyceryl Stearate, Bakuchiol, Palmitic Acid, Sodium Polyacrylate, Stearic Acid, Xanthan Gum, Retinol (0.1%), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspoly mer, Butylene Glycol, Dipotassium Glycyr rhizate, Adenosine, Tromethamine, Poly quaternium-51, Beta-Glucan, Cetyl Alcohol, BHT, Collagen, Myristic Acid, BHA, Leuconostoc /Radish Root Ferment Filtrate, Tocopherol, Bifida Ferment Lysate, Ceramide NP, Sacc haromyces Ferment, Retinal, Asiaticoside, Glyceryl Polymethacrylate, Madecassoside, Propylene Glycol, Polyglyceryl-10 Oleate, Glycolipids, Glycine Soja (Soybean) Peptide, Resveratrol, Sucrose Distearate, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Palmitoyl Tripeptide -1, Moringa Oleifera Seed Oil, PEG-100 Stearate, Polysorbate 20, Fragrance, Ethylhexylglycerin.

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 6
Some By Mi Retinol Intense Reactivating
  • Công nghệ ELASTIC-LIPOSOME cùng các thành phần như ceramide, Panthenol đẩy nhanh quá trình thẩm thấu các hoạt chất vào da, bổ sung độ ẩm, tăng hàng rào bảo vệ da giúp da sáng mịn, đều màu, căng bóng.
  • Công nghệ 3-Active Retinol chứa phức hợp (Retinol 0,1%, Retinal 1 ppm, Bakuchiol 5.000 ppm) giúp serum cải thiện nếp nhăn trên da mà hoàn toàn không gây kích ứng, đây cũng là 3 thành phần chính của sản phẩm, trong đó:
  • Retinol: Là một dạng dẫn xuất của vitamin A, nó thẩm thấu vào da như một thành phần liên kết tế bào, trung hòa các gốc tự do và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tái sinh tế bào, đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Retinal: Đây cùng là một loại dẫn xuất của vitamin A nhưng nó có tác dụng mạnh mẽ hơn Retinol nhiều lần.
  • Bakuchiol: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da rõ rệt. Ngoài ra, thành phần này cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu.
  • Thành phần hoạt tính Panthenol 10.000 ppm + Beta-glucan 300 ppm + Ceramide + TRUECICA ™, thành phần độc quyền được nghiên cứu bởi SOME BY MI với chiết xuất Rau Má, Ngải Cứu, Tràm trà giúp bổ sung độ ẩm cho da, giảm thiểu sự mất độ ẩm của da, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Sản phẩm không chứa 20 thành phần có hại cho da.
  • Dicaprylyl Carbonate: Giúp sản phẩm dễ tán hơn trên da, mang lại cảm giác da mướt mịn hơn mà vẫn khô thoáng và giúp kết cấu của sản phẩm nhẹ hơn, dễ tán hơn.
  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da.
  • Methylpropanediol: Một chất dung môi có đặc tính kháng khuẩn rất tốt và hoạt động như một chất tăng cường bảo quản, đồng thời, nó cũng giúp dưỡng ẩm cho da mà không gây cảm giác dính hoặc dính.
  • Niacinamide: Hay còn gọi là Vitamin B3 – đây là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Ngoài ra đây là một thành phần quan trọng tham gia vào quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng).
Xem thêm  [Review] Tinh chất dưỡng trắng da dprogram Whitening Clear Jelly Essence 

Đặc biệt, seurm còn có các chiết xuất thiên nhiên từ rau má, nhân sâm, rễ cây cam thảo Tây Ban Nha, lá tràm trà, ngải cứu, cây sen cạn, lá dâu tắm Ấn Độ,…

d. Công dụng

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 7
Some By Mi Retinol Intense Reactivating
  • Serum giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đường chân chim bằng cách tăng sinh collagen và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
  • Thành phần retinol và bakuchiol trong serum hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, giúp da trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.
  • Giúp cải thiện kích thước và diện mạo của lỗ chân lông, mang lại vẻ ngoài mịn màng và tinh tế cho da.
  • Các thành phần như panthenol và ceramides trong serum cung cấp độ ẩm sâu và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Beta-glucan và TRUECICA™ giúp làm dịu da và giảm kích ứng, thích hợp cho những làn da nhạy cảm hoặc dễ bị tổn thương.
[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 8
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 9
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

e. Hướng dẫn sử dụng

[Review] Serum Some By Mi Retinol Intense Reactivating 10
Some By Mi Retinol Intense Reactivating

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt da.

Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH của da.

Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ (thường là vài giọt) vào lòng bàn tay hoặc trực tiếp lên các điểm trên khuôn mặt (trán, má, cằm).

Bước 4: Thoa đều serum khắp mặt theo chuyển động tròn hoặc massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu tốt hơn.

Xem thêm  [Review] Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm  D'alba UV Essence Water Full Mild

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm và dưỡng chất vào da.

Lưu ý:

  • Vào ban ngày, nhất định phải sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, vì retinol có thể làm da bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng.
  • Trong 1-2 tuần đầu, nên sử dụng serum 2-3 lần mỗi tuần để làn da có thời gian thích nghi. Sau đó, tùy theo độ thích ứng của da, có thể tăng dần tần suất sử dụng.
  • Không nên dùng retinol cùng với các sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh hoặc các sản phẩm dưỡng trắng để tránh kích ứng da.

3. Ý kiến cá nhân

Da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu và khá nhạy cảm với lổ chân lông to và trước đây mình từng bị hiện tượng đẩy mụn khi sử dụng BHA của Paula Choice.

Khi dùng em này tầm 1 tuần mình cẩm nhận được da đã bắt dầu mềm mịn và đều màu hơn. Tuy nhiên, da cũng có khô hơn nên mình phải dưỡng ẩm dày hơn. Dùng hết tuần thứ hai thì thấy lỗ chân lông cũng nhỏ đi. Da mình chưa có nếp nhăn nhưng rãnh cười hơi sâu thì dùng em này cũng có cải thiện được một xíu.

Tuy nhiên, cũng giống như các loại Retinol khác, em Some By Mi này cũng khiến da mình trở nên nhạy cảm hơn. Lúc trước mình dùng kem chống nắng hóa học không sao nhưng giờ dùng thì hơi châm chích.

Ưu điểm

  • Công thức độc đáo: Sử dụng sự kết hợp của Retinol 0.1%, Retinal 1 ppm, và Bakuchiol 5,000 ppm, giúp cung cấp hiệu quả chống lão hóa mạnh mẽ mà không gây kích ứng nặng như các sản phẩm retinol truyền thống.
  • Công nghệ bọc Liposomes: Giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, tăng cường hiệu quả và đồng thời hạn chế tối đa sự kích ứng trên da.
  • Không chứa 20 thành phần có hại cho da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Có khả năng cải thiện các dấu hiệu lão hóa chỉ sau 2 tuần sử dụng, bao gồm việc giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, và làm mịn kết cấu da.
  • Không gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông, cho phép người sử dụng cảm giác thoải mái sau khi áp dụng mà không lo lắng về việc da bị nặng mặt.

Khuyết điểm

  • Retinol có thể làm tăng nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời, vì vậy cần phải sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao khi ra ngoài vào ban ngày sau khi dùng sản phẩm này.
  • Retinol không nên kết hợp với một số loại sản phẩm chăm sóc da như vitamin C, AHA, BHA, hoặc những chất có tính tẩy tế bào chết mạnh vì có thể gây kích ứng hoặc phản ứng hóa học.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.