[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3% 

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  1

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Cosrx The Hyaluronic Acid 3% là dòng sản phẩm có tác dụng đem lại hiệu quả dưỡng ẩm tức thì và sâu từ bên trong nhờ vào khả năng thâm nhập chuyên nghiệp của acid hyaluronic. Sản phẩm giúp cấp nước và giữ ẩm cho làn da, phục hồi làn da khô thiếu ẩm, đồng thời cũng giúp cải thiện kết cấu cho làn da mịn màng, căng mượt.

1. Thông tin thương hiệu

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  2

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn, da dầu và da nhạy cảm. Cosrx có nghĩa là Cosmetics + Rx (Prescription), tức là mỹ phẩm có công thức đặc biệt, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu và vấn đề của da.

Cosrx được thành lập vào năm 2014 và chỉ được bán trên các trang mua sắm online tại Hàn Quốc. Sau đó, nhờ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và blogger, Cosrx đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được phân phối tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Cosrx có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng loại da và mục đích sử dụng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Cosrx có thể kể đến như: sữa rửa mặt, Toner, kem dưỡng, mặt nạ,… Các sản phẩm của thương hiệu luôn tập trung vào chất lượng, sử dụng các thành phần lành tính, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, các dòng sữa rửa mặt Cosrx nổi tiếng khi không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây hại cho da.

2. COSRX The RX – Hyaluronic 3% 

a. Thiết kế

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  3

Nhìn tổng thể, tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 có thiết kế khá sang trọng, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phần chai đựng tinh chất có dạng hình trụ tròn, khá “lùn” và được làm từ thủy tinh tối màu. Quấn quanh thân chai là nhãn dán màu trắng được in ấn đơn giản, chủ yếu là các thông tin cơ bản về sản phẩm. Trên cùng là nắp vặn màu đen tích hợp bơm hút. Nắp được gắn liền với thân thông qua các rãnh xoắn ốc nơi cổ chai.

Xem thêm  [Review] Black Rouge Double Layer Over Velvet ver 2 - Gallery

Toàn thân tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 khá nhỏ nhắn nhưng do được làm từ chất liệu thủy tinh dày dặn nên rất chắc chắn và nặng tay, dễ tạo cảm giác tinh tế và cao cấp. Các thông tin chi tiết về sản phẩm như công dụng, thành phần, lưu ý,…sẽ được in đầy đủ trên vỏ hộp được làm từ giấy cứng đi kèm.

b. Kết cấu

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  4

Về kết cấu, em serum này có kết cấu khá sệt, mùi rất nhẹ. Tuy nhiên, khi thoa lên da thì có độ “dàn trải” trên da khá tốt, khả năng thẩm thấu cũng nhanh, không hề gây bết dính hay nhờn rít gì cho da. Sau khi apply lên da thì thấy da có cảm giác dịu mát, được cấp ẩm tức thì.

c. Thành phần

Nước, Butylene Glycol, Propanediol, Glycerin, Natri Hyaluronate(3%), Pentylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Diethoxyethyl Succinate, Natri Polyacryloyldimethyl Taurate, Betaine, Xanthan Gum, Dimethicone, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Natri PCA, Natri Lactate, PCA, Glyceryl Acrylate/Axit acrylic Copolymer, Lecithin hydro hóa, Ethylhexylglycerin, Serine, Alanine, Glycine, Natri Phytate, Sorbitan Isostearate, PVM/MA Copolymer, Axit Glutamic, Axit Citric, Lysine HCl, Threonine, Arginine, Natri Methyl Stearoyl Taurate, Proline, Ceramide NP, Cholesterol, Caprylic/Capric Triglyceride, Phytosphingosine, Axit Stearic, Axit Oleic, Rượu, Tocopherol, Axit Lactic, Caprylyl Glycol, Axit Caprylhydroxamic.

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  5

Trong đó:

  • Acid Hyaluronic 3% là một chất có tác dụng cấp ẩm dồi dào, giúp dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da, giúp hydrat hóa lớp màng lipid, giúp ngăn ngừa và phục hồi làn da bị khô.
  • NMF là một loại phức hợp có tác dụng củng cố hàng rào ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và mất nước.
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate, Betaine, Sodium PCA: cấp nước, dưỡng ẩm sâu, cải thiện hàng rào bảo vệ da, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc, nuôi dưỡng da căng mọng và đàn hồi hơn.
  • Serine: có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, tăng đề kháng.
  • Glutamic Acid, Alanine: dưỡng ẩm, cân bằng da, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp phục hồi thương tổn, củng cố hàng rào bảo vệ da, cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Citric Acid: làm sạch da, chống oxy hóa, dưỡng sáng da, thúc đẩy tổng hợp collagen giúp da săn chắc, đàn hồi và trẻ trung hơn.
  • Arginine: chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, kích thích tăng sinh collagen giúp ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa
  • Ceramide NP, Cholesterol: dưỡng ẩm, làm mềm da, củng cố hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp phục hồi thương tổn, chống lão hóa, dưỡng da săn chắc, đàn hồi.
Xem thêm  [Review] Son Bóng Thuần Chay Romand Glasting Color Gloss 

d. Công dụng

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  6
  • Làm mát da

Serum hyaluronic 3% có thể lập tức làm mát và dịu làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời nếu được bảo quản trong tủ lạnh trước khi sử dụng. Đồng thời, axit hyaluronic 3% bổ sung độ ẩm cho da căng khỏe.

  • Củng cố lớp màng bảo vệ da

Các thành phần axit amin và ceramide cung cấp dưỡng chất đầy đủ giúp phục hồi nhanh chóng lớp màng bảo vệ da.

  • Cải thiện bề mặt da

Serum hyaluronic 3% chứa axit hyaluronic hàm lượng thấp với tỷ lệ hấp thụ cao hơn nhiều so với axit làm lượng cao cùng loại, đồng thời bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng vào sâu bên trong da, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Sở hữu bảng thành phần có độ lành tính cao, tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô bởi khả năng cung cấp và giữ ẩm mạnh mẽ.

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  7
MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA
[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  8
MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

3. Ý kiến cá nhân

[Review] Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu COSRX The RX – Hyaluronic 3%  9

Điều ấn tượng đầu tiên là thiết kế của tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 tuy đơn giản nhưng khá là sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, dung tích chai khá ít, sử dụng nhanh hết.

Sau khi apply lên da thì thấy da có cảm giác dịu mát, được cấp ẩm tức thì. Da mình trở nên căng bóng và bớt khô ráp hơn hẳn sau 1 đêm sử dụng.

Không chỉ dưỡng ẩm tốt, tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 cũng giúp làm dịu da hiệu quả. Da bị khô căng, nóng rát khi treatment hoặc ửng đỏ do tiếp xúc lâu với ánh nắng sẽ được làm dịu nhanh chóng sau khi thoa serum. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp làm dịu các vết thương sau mụn, hỗ trợ làm lành nhanh hơn.

Xem thêm  [Review] Các Loại Toner Pad Torriden

Về khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn thì mình thấy hiệu quả không quá nổi bật. Mình nghĩ cần phải sử dụng lâu dài mới có hiệu quả. Một điểm trừ khác của em tinh chất này là có chứa cồn. Dù vậy nhưng Alcohol lại nằm gần cuối bảng thành phần nên bạn cũng không cần quá lo da sẽ bị kích ứng.

Nhìn chung, tinh chất Cosrx The Hyaluronic Acid 3 có tác dụng hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm dịu và hỗ trợ phục hồi da. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng để thử đối với những ai sở hữu làn da khô ráp, đặc biệt là vào mùa khô hanh như hiện nay.

Ưu điểm

  • Cấp ẩm tức thì, duy trì độ ẩm cho da.
  • Làm mát, làm dịu da và giảm kích ứng hiệu quả.
  • Tăng cường bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ phục hồi thương tổn trên da.
  • Bảng thành phần có độ lành tính cao.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính hay bí da.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn (gần cuối bảng thành phần).
  • Dung tích ít, sử dụng nhanh hết.
  • Giá thành khá cao.
  • Có thể gây cay mắt khi tiếp xúc gần với mắt.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.