[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 1

Serum B5 là sản phẩm chuyên chăm sóc da thương tổn, kích ứng do các tác động từ ánh nắng, thiếu ẩm, ô nhiễm môi trường…Top 5 sản phẩm serum B5 hot 2021 được bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được làn da khỏe khoắn, mềm mại và căng mướt sau thời gian chữa lành thương tổn. Serum B5 La Roche Posay hay La Roche-Posay Hyalu B5 Serum vứa ra mắt đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bài viết này Anna và các bạn sẽ cùng khám phá sản phẩm này nhé!

1. Thông tin thương hiệu

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 2

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp xinh đẹp và quyến rũ của tập đoàn L’Oréal. Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, La Roche Posay đã trở thành người đồng hành quen thuộc của các tín đồ yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới.

La Roche Posay chính là tên một ngôi làng ở Vienne, Pháp – nơi sở hữu nguồn nước khoáng tự nhiên rất quý giá. Nó cũng là một thành phần không thể thiếu trong hầu hết các sản phẩm của La Roche Posay.

Mỹ phẩm La Roche Posay được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng các tinh chất an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này đã chiếm trọn được niềm tin của người dùng thuộc 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm này còn có các sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh. Chúng đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên người dùng rất an tâm khi sử dụng. Vì vậy, có thể khẳng định La Roche Posay rất an toàn, hiệu quả khi sử dụng trên da và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

2. Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

a. Thiết kế

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 3
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 có thiết kế cơ bản giống với những loại serum thông thường khác. Phần thân chai có màu xanh dương đậm, tựa như màu biển, tạo cảm giác mát mẻ. Bạn cũng có thể dễ dàng quan sát dung tích của sản phẩm thông qua thân chai. Trên thân chai có tem nhãn ghi những thông tin cơ bản của sản phẩm.

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 4
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Điểm nổi bật của thiết kế lần này là ống lấy sản phẩm và chai serum được đóng gói riêng, khi các bạn mở ra dùng sẽ gắn vào để sử dụng, giúp bảo quản serum được tốt nhất trước khi sử dụng.

Xem thêm  [Review] Kem Nền Maybelline Superstay Lumi Matte 30H

Nắp serum La Roche-Posay gắn trực tiếp với ống dẫn, giúp cho bạn lấy và điều chỉnh lượng serum cần dùng một cách dễ dàng.

b. Kết cấu

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 5
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 có kết cấu dạng lỏng, trong suốt. Khi apply, sản phẩm để lại một lớp ẩm dính nhẹ trên da, không xuất hiện hiện tượng vón cục, đem lại cảm giác the mát, không gây khó chịu.

Sản phẩm này có mùi thơm hơi nồng nhưng sẽ bay nhanh sau khi thoa. 

c. Thành phần

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 6
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 nổi bật với những thành phần như sau: 

Hyaluronic Acid (HA): Một loại polisaccarit (polymer carbohydrate) được tìm thấy tự nhiên trong da. Khi được sử dụng trong công thức, HA là chất giữ ẩm hiệu quả, có thể giữ một lượng nước lớn giúp duy trì độ ẩm cho da, đồng thời, giảm nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, chống lão hóa.

Madecassoside: Có nguồn gốc từ cây rau má Centella Asiatica, có khả năng tăng sinh Collagen và thúc đẩy sự hình thành tế bào da mới.

Glycerin: Có nguồn gốc từ các nguồn thực vật, là một chất giữ ẩm tuyệt vời, giúp hydrat hóa làn da bằng cách hấp thụ nước từ môi trường xung quanh.

Vitamin B5 hay Panthenol (tiền vitamin B5): là thành phần chính được sử dụng trong một số công thức của La Roche-Posay để giúp da được làm dịu và dưỡng ẩm, sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Dimethicone: Một loại polymer gốc silicone được sử dụng làm chất bảo vệ da giúp giảm mất nước.

La Roche-Posay Prebiotic Thermal Water: Một loại nước dịu nhẹ có nguồn gốc từ thị trấn La Roche-Posay ở Pháp và là thành phần cốt lõi trong hầu hết các sản phẩm của hãng, chứa nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng và hàm lượng selen cao, giúp chống oxy hóa tự nhiên, làm dịu da, dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da ở trạng thái cân bằng, khỏe mạnh.

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 7
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Bảng thành phần đầy đủ: Aqua / Water, Glycerin, Alcohol Denat, Propylene Glycol, Panthenol, Pentylene Glycol, Dimethicone, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Ppg-6-Decyltetradeceth-30, Glyceryl Isostearate, Madecassoside, Sodium Hyaluronate, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Disodium Edta, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Xanthan Gum, Butylene Glycol, Tocopherol, Phenoxyethanol, Parfum /Fragrance.

d. Công dụng

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 8
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 đem đến nhiều lợi ích trên da, có thể kể đến như:

Xem thêm  Những Mặt Nạ Giấy Phù Hợp Cho Hè 2018

– Hydrat hóa làn da, dưỡng da mịn màng, săn chắc.

– Làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm ở da.

– Làm dịu và phục hồi da, cải thiện những vùng da chịu tổn thương.

– Tạo điều kiện cho da đủ ẩm và hấp thụ được tối ưu những dưỡng chất ở bước kem dưỡng cuối cùng. 

Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm, cho kết quả dưỡng da như sau:

– Nếp nhăn được cải thiện 71% vào cuối ngày sau khi sử dụng sản phẩm.

– Sau 4 tuần, làn da tươi tắn hơn 75% và như được hồi sinh đến 69%.

– Riêng theo đánh giá của các chuyên gia da liễu:

+ Nếp nhăn, vết chân chim giảm 7%.

+ Da săn chắc hơn, cải thiện lên đến 28%.

+ Da trông căng mọng hơn tình trạng ban đầu tới 63%.

+ Độ đàn hồi của da được cải thiện 79%.

+ Da trông rạng rỡ hơn 65%.

Sản phẩm có công dụng nổi bật nhất là cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và căng bóng, từ đó cải thiện các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, hỗ trợ quá trình tái tạo da, đúng với câu slogan “Nơi đây chứa cả một đại dương nước cho làn da”. Ngoài ra, serum này còn có khả năng làm dịu da. Đối với làn da đang bị kích ứng, da đang điều trị hoặc da nhạy cảm sau khi đi nắng, chỉ cần sử dụng 2-3 giọt cho cả mặt sẽ làm dịu da ngay lập tức.

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 9
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml
[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 10
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 11
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE
[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 12
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI TIKI

e. Ý kiến cá nhân

Sản phẩm được đánh giá có chất serum kết cấu mỏng nhẹ và đặc vừa phải, có texture lai giữa gel và nước, thấm ngay sau khi thoa lên da nhưng không quá lỏng lỏng như nước, cực kỳ thích hợp dùng cho mùa hè. Sau khi sử dụng da có cảm giác được cấp ẩm tức thì, căng bóng nhưng không hề kích ứng khó chịu.

[Review] Dưỡng chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml 13
La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml

Độ thẩm thấu thì tùy từng loại da, nếu da khô thì sẽ thấm nhanh hơn da dầu. Em này có mùi hương liệu hơi nồng nhưng cũng bay rất nhanh sau khi thoa. Mặc dù trong sản phẩm có cồn nhưng da mình không bị khô, châm chích mà còn ẩm ẩm, nên các bạn cũng đừng mặc cảm với cồn quá, quan trọng là hiệu quả của sản phẩm mang lại cho làn da thôi.

Xem thêm  Son Tint Etude House Soft Drink

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng lỏng, trong suốt, đem lại cảm giác mát dịu trên da.
  • Chứa các thành phần giàu công dụng cấp ẩm và phục hồi da như Hyaluronic Acid, Madecassoside, Glycerin, Vitamin B5, Dimethicone, La Roche-Posay Prebiotic Thermal Water,…
  • Đem đến nhiều công dụng trên làn da: dưỡng ẩm, phục hồi da, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, cải thiện và tăng cường độ săn chắc cho làn da.
  • Công thức không chứa Paraben, an toàn cho da.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, không gây kích ứng da, không gây nhân mụn trứng cá. Sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra về kích ứng và dị ứng.
  • Phù hợp sử dụng trên những làn da từ thường đến khô, thiếu độ ẩm và những làn da cần phục hồi sau mụn. 
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Khuyết điểm

  • Sản phẩm có chứa cồn và hương liệu nên những ai có làn da nhạy cảm nên cân nhắc sử dụng.
  • Đối với da khô hoặc vào mùa đông cần phải dùng thêm kem dưỡng ẩm để bổ sung đủ độ ẩm cho da.
  • Tuy kết cấu serum b5 này có dạng gel lỏng dễ hòa tan và thấm sâu vào da nhưng sẽ để lại cảm giác bề mặt da bết dính khi chạm tay vào. Sau một khoảng thời gian ngắn, cảm giác này sẽ mất đi. Sản phẩm để lại lớp màng mỏng sau khi apply trên da nên những ai có làn da dầu nên test thử trước khi sử dụng vì có thể sẽ gây ra hiện tượng bí da khiến cho dầu đổ nhiều hơn.
  • Nếu bạn dùng La Roche-Posay Hyalu B5 Serum vào buổi sáng, hãy giảm liều lượng sử dụng hoặc không dùng vào buổi sáng (đối với da dầu, hỗn hợp). Vì sản phẩm có độ ẩm khá cao nên sẽ gây tình trạng đổ nhờn vào ban ngày. Thay vào đó, bạn nên dùng chúng vào ban đêm sẽ cho hiệu quả da mềm mịn căng mướt vào sáng hôm sau đấy.
  • Giá thành cao, khó tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.