[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 1

Beauty Of Joseon là một thương hiệu chăm sóc da đang được săn đón hiện nay, đặc biệt là 2 sản phẩm kem chống nắng: Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 và Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+/PA++++ 

Bài viết này sẽ cùng tìm hiểu sản phẩm thanh lăn chống nắng cực hot Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++ phù hợp cho những bạn da dầu và đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng này.

1. Thông tin thương hiệu

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 2

Beauty of Joseon là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được lấy cảm hứng từ các nghi lễ và truyền thống làm đẹp của triều đại Joseon, thời kỳ trị vì Hàn Quốc từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 19. Triết lý của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mà còn nhấn mạnh vào trải nghiệm toàn diện của làn da và tinh thần, kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc bản thân và chánh niệm.

Dựa trên lý thuyết về sự cân bằng bên trong cơ thể tác động trực tiếp đến làn da, Beauty of Joseon đã lựa chọn thành phần “Hanbang hiện đại” – Kết hợp giữa Hanbang truyền thống và hoạt chất xu hướng. Thấu hiểu mỗi làn da ở mỗi thời điểm đều cần một giải pháp chuyên biệt, phù hợp với từng tình trạng da như: Chống lão hóa, dưỡng sáng, phục hồi, tăng đề kháng da,… Thay vì lựa chọn giải pháp tạm thời, Beauty of Joseon tập trung giải quyết triệt để từng vấn đề da, từ đó cung cấp giải pháp chăm sóc da sáng khỏe toàn diện.

Nuôi dưỡng niềm tin về một chuẩn mực vô hạn của “Vẻ đẹp Joseon hiện đại”, kết tinh từ 3 yếu tố: “Vẻ đẹp thư thái – Thành phần Hanbang – Không thử nghiệm trên động vật”

Xem thêm  Review Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion Spf 34

2.  Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+/PA++++ 

Beauty of Joseon Sáp chống nắng Matte Sun Stick Mugwort + Camelia là thanh lăn chống nắng với thiết kế tiện lợi, màng lọc chống nắng tiên tiến và chỉ số chống nắng đã được kiểm định qua 2 phòng lab Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Lăn chống nắng chứa chiết xuất ngải cứu và trà xanh hỗ trợ kháng viêm và làm dịu da mụn. ​

a. Thiết kế

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 3
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++

Sáp chống nắng được đặt trong vỏ hộp giấy có thiết kế tone xanh ombre đơn giản với đầy đủ thông tin được in trên thành hộp.

Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++ có thiết kế quen thuộc đặc trưng của các dòng sáp chống nắng với hình dáng vuông vức cùng tông trắng ngà đơn giản.

b. Kết cấu

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 4
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++
  • Kết cấu dạng sáp đặc màu xanh mint tạo cảm giác nhẹ nhàng và đồng thời cung cấp hiệu quả chống nắng và dưỡng ẩm cho da.
  • Không gây vết dính trên da hoặc quần áo bằng khả năng thấm và khô nhanh.

c. Thành phần

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 5
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++

Thành phần chi tiết:

Methyl Methacrylate Crosspolymer, Synthetic Wax, Dibutyl Adipate, Coco-Caprylate/Caprate, Isopropyl Palmitate, Caprylyl Methicone, Caprylyl Trimethicone, Ethylhexyl Palmitate, Silica, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Boron Nitride, Butyloctyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Microcrystalline Wax, Polysilicone-15, Vinyl Dimethicone, Camellia Japonica Seed Oil, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Melia Azadirachta Flower Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Corallina Officinalis Extract, Melia Azadirachta Bark Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Moringa Oleifera Seed Oil,Coccinia Indica Fruit Extract, Solanum Melongena (Eggplant) Fruit Extract, Amber Powder, Aloe Barbadensis Flower Extract, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Artemisia Capillaris Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Seed Oil, Hyaluronic Acid, Bambusa Vulgaris Extract, Centella Asiatica Extract, Morinda Citrifolia Extract, Vigna Radiata Seed Extract,PolyglycerylDiisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Water, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Butylene Glycol, Propanediol, Glycerin, Methylpropanediol, Ethylhexylglycerin.

– Ngoài ra thành phần chính gồm có Ngải Cứu và Artemisia capillaris (một dòng ngải cứu ở Châu Á) giúp nuôi dưỡng và thanh lọc làn da kết hợp với trà xanh, cùng rễ củ nghệ hỗ trợ chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do gây ra từ bức xạ tia.

  • Với 4 màng lọc quang phổ rộng thế hệ mới giúp bảo vệ da bền vững trước tia UV và đã được kiểm nghiệm tại hai phòng thí nghiệm tại Hàn Quốc và Tây Ban Nha, cực kỳ yên tâm sử dụng.
  • Đồng thời được bổ sung thêm các nhóm vitamin A,C hỗ trợ làm dịu và nuôi dưỡng làn da. Khả năng kiềm dầu cực tốt, tạo finish mịn như nhung, không dính dớp dù có bôi đè lên lớp makeup nhờ công thức chứa bột Silica.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không chứa dầu khoáng và hoàn toàn thuần chay.
  • Nguyên liệu thuần chay, thảo mộc tự nhiên được trồng ở nơi có nguồn nước tinh khiết, ánh nắng ấm áp và gió mát. Được hiệp hội thuần chay Hàn Quốc và COSMOS Châu Âu chứng nhận.
  • Chiết xuất Hoa và lá Edelweiss Thụy Sỹ, cỏ xạ hương, Hoa Buddleja.
  • Không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật, không thử nghiệm trên động vật.
  • Không chứa 24 chất phụ gia cấm trong mỹ phẩm.
[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 6
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 7
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

d. Công dụng

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 8
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++
  • Beauty Of Joseon Matte Sun Stick là dòng chống nắng hóa học, chỉ số chống nắng toàn diện SPF50+/ PA++++ với 4 màng lọc chống nắng tiên tiến quang phổ rộng: Uvinul A Plus, Uvinul T 150, Tinosorb S và Parsol SLX, bảo vệ da toàn diện khỏi tác nhân gây hại từ tia UV và môi trường ngoài​.
  • Chiết xuất ngải cứu, trà xanh có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do hình thành bởi tia cực tím. Hỗ trợ làm dịu và kháng viêm mụn​.
  • Thành phần bột silica kiểm soát bã nhờn và điều tiết lượng dầu tiết ra, tăng cường độ bám dính trên da​.
  • Đồng thời được bổ sung thêm các nhóm vitamin A,C hỗ trợ làm dịu và nuôi dưỡng làn da.
Xem thêm  [Review] Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+

e. Ý kiến cá nhân

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 9
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++

Ưu điểm

  • Là một sản phẩm chống nắng hóa học với 4 màng lọc quang phổ rộng thế hệ mới giúp bảo vệ da bền vững trước tia UV và đã được kiểm nghiệm tại hai phòng thí nghiệm tại Hàn Quốc và Tây Ban Nha, cực kỳ yên tâm sử dụng luôn ấy. Chứa chiết xuất Ngải cứu và Trà xanh, cùng rễ củ Nghệ hỗ trợ chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do gây ra từ bức xạ tia cực tím, đồng thời đây cũng là bộ ba có công dụng làm dịu các vết acne cực đỉnh nữa nè.
  • Tuy mới ra mắt nhưng lại được yêu thích rầm rộ đến vậy chẳng những nhờ khả năng chống nắng “đỉnh chóp” mà còn nhờ khả năng kiềm dầu với công thức có chứa Silica giúp điều tiết bã nhờn, để khi apply mang đến lớp finish lì mịn, không bết dính mà cũng chẳng vón cục. Để làn da luôn được bảo vệ thì việc reapply kem chống nắng trong ngày vô cùng quan trọng, nên một sản phẩm dạng thanh lăn như này chẳng những sử dụng được trước khi ra ngoài, trước khi makeup mà còn dễ dàng mang theo reapply trong ngày nữa đó.
  • Finish lì, không nâng tone, và với khả năng kiềm dầu như vậy nên em nó phù hợp cho làn da hỗn hợp, da dầu, da acne.

Khuyết điểm

[Review] Kem Chống Nắng Dạng Thanh Lăn Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia 10
Beauty Of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia SPF50+ PA++++
  • Vì kem chống nắng dạng sáp có kết cấu là dạng sáp đặc nên bạn sẽ khó ước lượng được lượng dùng của kem chống nắng như với dạng sữa hay dạng kem.
  • Thiết kế đầu sáp có nhược điểm là phần đầu sáp có thể trở thành nơi tập trung mọi bụi bẩn và mồ hôi từ da sau mỗi lần sử dụng. Lớp cặn này tiếp tục tiếp xúc với da trong các lần sử dụng tiếp theo, gây bít tắc lỗ chân lông và có thể dẫn đến tình trạng mụn ẩn, mụn viêm, và các vấn đề khác. Để giảm thiểu tình trạng này, quan trọng nhất là chỉ nên sử dụng sáp chống nắng khi da đã được làm sạch một cách kỹ lưỡng.
  • Sản phẩm không có chức năng nâng tone.
Xem thêm  Review BBIA Last Velvet Lip Tint Asia Edition Version 2

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.