[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 1

Thị trường kem chống nắng hiện nay rất nhiều sản phẩm đa dạng từ kết cấu đến thành phần, công dụng …và trong bài viết này Anna sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một sản phẩm kem chống nắng lọt top 2 sản phẩm bán chạy thứ 2 theo bảng xếp hạng của Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc. 

Đây là một sản phẩm kem chống nắng hữu cơ mang tên Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

1. Thông tin thương hiệu

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 2
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

Beauty of Joseon là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được lấy cảm hứng từ các nghi lễ và truyền thống làm đẹp của triều đại Joseon, thời kỳ trị vì Hàn Quốc từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 19. Triết lý của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da mà còn nhấn mạnh vào trải nghiệm toàn diện của làn da và tinh thần, kết hợp giữa các phương pháp chăm sóc bản thân và chánh niệm.

Dựa trên lý thuyết về sự cân bằng bên trong cơ thể tác động trực tiếp đến làn da, Beauty of Joseon đã lựa chọn thành phần “Hanbang hiện đại” – Kết hợp giữa Hanbang truyền thống và hoạt chất xu hướng. Thấu hiểu mỗi làn da ở mỗi thời điểm đều cần một giải pháp chuyên biệt, phù hợp với từng tình trạng da như: Chống lão hóa, dưỡng sáng, phục hồi, tăng đề kháng da,… Thay vì lựa chọn giải pháp tạm thời, Beauty of Joseon tập trung giải quyết triệt để từng vấn đề da, từ đó cung cấp giải pháp chăm sóc da sáng khỏe toàn diện.

Nuôi dưỡng niềm tin về một chuẩn mực vô hạn của “Vẻ đẹp Joseon hiện đại”, kết tinh từ 3 yếu tố: “Vẻ đẹp thư thái – Thành phần Hanbang – Không thử nghiệm trên động vật”

2.Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50

Kem chống nắng Beauty of Joseon Relief Sun : Rice + Probiotics là kem chống nắng thuần hóa học với 4 màng lọc chống nắng bền vững, giúp bảo vệ da trước tia UVA, UVB và các tác nhân từ môi trường.

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 3
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

a. Thiết kế

Kem chống nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 có thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách cổ điển và tinh tế của triều đại Joseon. Tuýp kem với tông màu trắng sữa như những hạt gạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 4
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

Hình dáng của tuýp kem được thiết kế thuôn dài, dẹt bè ngang, nhỏ gọn và tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng mang theo bất cứ khi nào. Chất liệu nhựa nhám dẻo của tuýp kem khá cao cấp, giúp giữ được hình dáng và độ mới của sản phẩm cho đến khi hết. Nắp vặn chắc chắn giúp bảo quản kem chống nắng một cách an toàn. Đặc biệt, đầu lấy sản phẩm nhỏ giúp kiểm soát lượng kem chống nắng được lấy ra một cách dễ dàng và chính xác.

Xem thêm  Review Kem Chống Nắng Espoir Water Splash Cica Tone Up Sun Cream

Thông tin về sản phẩm được in đầy đủ, rõ ràng và sắc nét trên bề mặt tuýp bằng tiếng Hàn Quốc.

b. Kết cấu

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 5
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

Kem chống nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 có kết cấu dạng cream nhẹ nhàng, không gây cảm giác bết dính nặng mặt trên da. Với kết cấu này giúp kem dễ dàng thấm vào da mà không gây ra hiện tượng vệt trắng, cho một lớp nền tự nhiên và không gây cảm giác khó chịu.

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 6

Kem cũng không gây vón cục hoặc cảm giác cay mắt, ngay cả khi thoa một lượng lớn và thoa lại nhiều lần trong ngày. 

c. Thành phần

Thành phần chi tiết: 

Water, Oryza Sativa (Rice) Extract (30%), Dibutyl Adipate, Propanediol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polymethylsilsesquioxane, Ethylhexyl Triazone, Niacinamide, Methylene Bis-benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Coco-caprylate/Caprate, Caprylyl Methicone, Diethylhexyl Butamido Triazone, Glycerin, Butylene Glycol, Oryza Sativa (Rice) Germ Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Lactobacillus/Pumpkin Ferment Extract, Bacillus/Soybean Ferment Extract, Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract, Macrocystis Pyrifera (Kelp) Extract, Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract, Panax Ginseng Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Monascus/Rice Ferment, Pentylene Glycol, Behenyl Alcohol, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Decyl Glucoside, Tromethamine, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, 1,2-Hexanediol,Sodium Stearoyl Glutamate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Xanthan Gum, Tocopherol, Lactobacillus/Rice Ferment, Aspergillus Ferment, Saccharomyces/Rice Ferment Filtrate.

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 7
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

Kem chống nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 có thành phần chính là chiết xuất cám gạo, phức hợp men vi sinh từ ngũ cốc, niacinamide, Uvinul A Plus, Uvinul T 150, Tinosor M, và Iscotrizinol/Uvasor HEB.

– Kem Chống Nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50+ PA++++ chiết xuất cám gạo chiếm tới 30% (chỉ sau nước) là một thành phần làm mềm và cân bằng da. Chiết xuất cám gạo chứa tới hơn 100 hợp chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin E, ferulic acid và oryzanol. Chiết xuất cám gạo cũng chứa các thành phần hỗn hợp đường giúp dưỡng ẩm cho da, các acid béo omega-3 và dưỡng chất như canxi, selen, phốt pho, sắt và kẽm.

– Phức hợp men vi sinh (Probiotic) từ ngũ cốc Probiotic trong mỹ phẩm giúp cải thiện tình trạng viêm da, tăng cường hàng rào bảo vệ da và chống lão hóa hiệu quả. Dùng probiotic một thời gian bạn sẽ cảm thấy da khoẻ mạnh căng mịn hơn.
– Bên cạnh đó Niacinamide mang lại nhiều lợi ích cho da như làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm viêm, se khít lỗ chân lông đồng thời chống lão hoá.

Xem thêm  [Review] Tinh Chất Giảm Mụn Sáng Da Cosrx The Niacinamide 15

– Kem Chống Nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50+ PA++++ có tới 4 màng lọc UV, đều là các filter chống nắng khủng:

Uvinul A Plus bảo vệ chống lại toàn bộ phạm vi tia UVA. Các nghiên cứu cho thấy chỉ cần một tỷ lệ nhỏ hoạt chất này cũng giúp chống nắng hiệu quả.

Uvinul T 150 có khả năng chống lại tia UVB được đánh giá thuộc nhóm cao nhất. Uvinul T 150 cực kỳ ổn định với ánh sáng mặt trời. Chỉ một % nhỏ hoạt chất có thể cung cấp mức độ bảo vệ SPF cao. Ngoài ra, hoạt chất này hoàn toàn không tan trong nước giúp kem chống nắng chịu nước tốt.

Tinosor M là một trong những màng lọc phổ biến ở châu Âu. Hoạt chất này giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB hữu cơ + vô cơ phổ rộng rất bền vững. Tinosor M cũng giúp ổn định các thành phần kém ổn định khác như Octinoxate.

Iscotrizinol hay Uvasor HEB bảo vệ chống lại UVB và một số tia UVA. Màng lọc chống nắng này ổn định, sau 25 giờ chỉ mất 10% khả năng bảo vệ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần xịn sò khác như các chiết xuất nhân sâm, đậu nành lên men, và hoa cúc la mã, giúp bổ sung dưỡng chất và làm dịu da.

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 8
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 9
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

d. Công dụng

[Review] Kem Chống Nắng Mỏng Nhẹ Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 10
Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50.

Kem chống nắng chứa chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của cả tia UVB và UVA từ ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm chứa các thành phần từ gạo lứt và probiotics giúp dưỡng chất cho da. Các dưỡng chất này bổ sung độ ẩm cho làn da khô, giúp làm dịu da, giữ cho da luôn được cân bằng độ ẩm tự nhiên và kiểm soát dầu, từ đó làm cho làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng hơn.

Niacinamide có công dụng chống oxy hóa giảm sự hình thành sắc tố Melanin gây xỉn màu, thâm nám giúp cải thiện màu da, hỗ trợ ngăn hình thành sạm da, thâm mụn.​

Kem chống nắng Beauty of Joseon thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ngăn ngừa sự lão hóa da do tác động của ánh nắng mặt trời mà còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung trong thời gian dài.

Xem thêm  Phấn Phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Dành cho mọi loại da​ – Da khô thiếu ẩm​ – Da cần dưỡng cải thiện sắc tố da, làm đều màu

e. Ý kiến cá nhân

Kem chống nắng Beauty Of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics SPF50 còn rất mới trên thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên với ấn tượng đầu tiên là thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, kèm theo cam kết không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo về độ an toàn và lành tính của nguồn nguyên liệu, phù hợp sử dụng trên nhiều làn da, khiến mình yên tâm khi lựa chọn.

Điều ấn tượng đầu tiên là kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, dù mình có bôi dày hay bôi nhiều lớp thì cũng không để lại vệt trắng trên da. Kem thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác nhờn rít, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hoặc khi mình cần sử dụng kem chống nắng dưới lớp trang điểm.

Mình khá nhạy cảm với mùi hương nên khi kem không có mùi hương lại không gây cay mắt là một điểm cộng cho em ấy.

Ngoài khả năng chống nắng tốt sản phẩm có SPF 50+ và PA++++ được kiểm chứng bởi 2 phòng lab cả bên Hàn và Tây Ban Nha, Beauty Of Joseon cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mềm mại hơn mà không gây cảm giác nhờn dính.

Tuy nhiên, điểm yếu của kem chống nắng này là nó không chống nước và dễ trôi đi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi nên nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc thường xuyên vận động hoặc tiếp xúc với nước thì nên cân nhắc nhé.

Ưu Điểm

  • Bảng thành phần “sạch”, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ được kiểm chứng bởi 2 phòng lab Hàn Quốc và Tây Ban Nha, chống được tia UVA, UVB
  • Chứa dưỡng chất từ gạo lứt và probiotics giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho làn da.
  • Kem chống nắng hữu cơ, ít gây kích ứng.
  • Texture lỏng nhẹ, thấm nhanh và cực kì nhẹ mặt
  • Không gây bết dính và mang lại lớp nền ẩm mượt như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ. 
  • Không bị vón cục cũng không bị cay mắt.
  • Giá thành hợp lý

Khuyết Điểm

  • Kem dễ trôi và không chống nước. Không phù hợp cho những bạn da quá dầu, hay vận động ra mồ hôi hay để đi bơi.
  • Kem không có chức năng nâng tone da.
  • Phù hợp để sử dụng vào mùa đông hơn là mùa hè để tránh tình trạng bí da.

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.