[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 1

Bổ sung độ ẩm là một bước quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và mượt mà. Sử dụng Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner có tính axit nhẹ, chứa phức hợp 5D-Complex Hyaluronic Acid, Allantoin và Panthenol sẽ giúp làm dịu da hiệu quả, bổ sung độ ẩm sâu cho da và giúp cải thiện làn da sần sùi thô ráp, mang lại cho bạn làn da mềm mại và căng mọng hơn.

1. Thông tin thương hiệu

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 2

Torriden là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Với triết lý “làn da của bạn là hành tinh của chúng tôi”, Torriden không ngừng nỗ lực để mang lại những giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhất, giúp làn da người sử dụng luôn khoẻ đẹp.

Các sản phẩm của hãng sử dụng các thành phần chiết xuất lành tính và giàu dưỡng từ thiên nhiên, mang đến hiệu quả sử dụng cao và đảm bảo an toàn, không kích ứng cho người dùng.. Bằng cách này, họ tạo ra một môi trường lành mạnh cho làn da, giúp cải thiện khả năng hấp thụ và mang đến cảm giác thoải mái tuyệt vời khi sử dụng.

Torriden chủ yếu tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da, nhằm giải quyết hiệu quả các vấn đề da khác nhau. Từ các sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản đến các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, thương hiệu này cung cấp một loạt các sản phẩm phong phú để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da khác nhau của khách hàng.

Xem thêm  Chăm Sóc Da Dầu Trong Mùa Hè

Không những đặt sức khỏe làn da lên hàng đầu, Torriden còn đề cao bảo vệ môi trường. Bao bì của các sản phẩm của Torriden hầu hết đều sử dụng vật liệu có thể tái chế được FSC công nhận

2. Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner

a. Thiết kế

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 3
Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 

– Thiết kế thân chai Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner màu xanh pastel xinh xắn mới nhìn đã đem lại cảm giác tươi mát dễ chịu. Với chất liệu giấy tái chế chứng nhận FSC, hộp đựng toner không chỉ đảm bảo độ bền mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. . Hộp đựng mang lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng, cùng với thông tin sản phẩm rõ ràng, dễ đọc trên thân hộp và nhãn dán. Mực in gốc đậu nành được sử dụng không chỉ an toàn mà còn thân thiện với môi trường

Thiết kế đơn giản đúng với tiêu chí của Torriden, sự đơn giản chính là sự tinh tế và hiện đại, tiện lợi thể hiện tinh thần của thương hiệu.

b. Kết cấu

– Kết cấu lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, hỗ trợ giúp loại bỏ dầu nhờn trên da. Với kết cấu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng thẩm thấu vào da. Với đặc tính dạng lỏng và trong suốt, toner này không chỉ cung cấp độ ẩm sâu cho da mà còn giữ cho da luôn mềm mịn và mịn màng.

Xem thêm  Các bước chăm sóc da vào buổi tối

c. Thành phần & Công dụng

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 4
Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 

Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner với công thức 5 lớp Hyaluronic Acid +Tiểu phân tử Hyalurosan mang nước đến từng tế bào da, cung cấp dưỡng ẩm, đầy nước làn da trở nên sáng bóng, ngăn ngừa lão hóa vượt trội. 

– Phức hợp 5 loại HA phân tử nhỏ giúp cấp ẩm sâu, giữ nước cho da căng mọng.

Vitamin B5 góp mặt để bảo vệ màng da, điều tiết tuyến dầu, đưa da trở lại trang thái khỏe mạnh ban đầu. Nhờ đó chúng ta sẽ cảm nhận da có sức sống rõ rệt, giảm hẳn các dấu hiệu mệt mỏi.

– Betaglucan, Ceramide ENP tăng cường bảo vệ màng tế bào da. Nhờ đó chúng ta sẽ cảm nhận da có sức sống rõ rệt, giảm hẳn các dấu hiệu mệt mỏi.

– Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner không chứa hương thơm nhân tạo, chất tạo màu, paraben, dầu khoáng, cồn isopropyl và các thành phần khác. 

Sử dụng kèm Sữa Rửa Mặt Torriden DIVE IN Hyaluronic Acid để có kết quả tốt nhất.

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 5
Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 

THÀNH PHẦN CHÍNH 

Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Glycerin, Betaine, Allantoin, Panthenol, Portulaca Oleracea Extract, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid (100Pp), Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, 2,3-Butanediol, Pentylene Glycol, Malachite Extract, Disodium EDTA,

[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 6
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI LAZADA
[Review] Nước Hoa Hồng Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Toner 7
MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

d. Loại da phù hợp

  • Da sần, cảm giác da bí trên bề mặt, không mịn màng.
  • Da bị giãn nở và lỗ chân lông mở rộng do thiếu nước.
  • Da khô đến mức bị bong tróc và ngứa.
  • Da yếu, nhạy cảm, cần phục hồi sau tổn thương.
  • Da mụn cần một sản phẩm cấp nước lành tính để sử dụng kết hợp với các bước trị mụn khác mà không gây nặng mặt hoặc bí da.
Xem thêm  [Review] Kem Dưỡng Torriden Dive In Hyaluronic Acid

e. Ý kiến cá nhân

Anna có làn da hỗn hợp, với vùng chữ T dễ đổ dầu và vùng quanh miệng khá, má khô dễ bong tróc chưa kể lại còn nhạy cảm nên việc chọn được sản phẩm chăm sóc thật sự là vấn đề nan giải.

Khi sử dụng toner này mình cảm nhận da mình sạch hơn và dịu nhẹ, da mình không bị căng khó chịu. Khi sử dụng buổi tối thì sáng hôm sau da mình mềm mịn sờ rất thích luôn.

Đặc biệt, với làn da nhạy cảm của mình, mình đánh giá khá cao khả năng làm dịu và giảm kích ứng của em ấy. Da mình không bị cảm giác châm chích hay kích ứng sau khi sử dụng.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần đẹp, an toàn cho da, ít gây kích ứng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Khả năng cấp nước cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng mọng.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Làm dịu da ngay lập tức.
  • Kết cấu thấm nhanh, không nhờn rít.
  • Cân bằng độ pH cho da.

Khuyết điểm

  • Khả năng kiềm dầu kém
  • Giá thành khá cao so với mặt bằng chung

error: Bản quyền nội dung thuộc về Anna Ngọc Makeup.